MochiMochi

Lucky Mochi – Mochi may mắn là gì?

Mochi – Biểu tượng của may mắn

Mochi – Biểu tượng của may mắn

Kagami Mochi – tên một loại bánh đặc trưng của Nhật Bản là biểu tượng cho sự may mắn trong truyền thống của người Nhật. Hình dạng tròn của bánh Kagami Mochi tượng trưng cho cuộc sống gia đình sung túc, viên mãn. Hình ảnh bánh Mochi xếp chồng lên nhau thể hiện may mắn nối tiếp may mắn – niềm vui nối tiếp niềm vui

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa biểu tượng của Kagami Mochi, người bạn Mochi ra đời với mong ước những điều may mắn sẽ đến với bạn trong học tập và cuộc sống. Sứ mệnh đặc biệt của Mochi là luôn xuất hiện mỗi khi bạn cần, chia sẻ cùng bạn niềm vui, và nạp thêm năng lượng tích cực cho bạn, không chỉ trong app mà ở bất cứ nơi đâu trong suốt hành trình học tập và khám phá nhiều điều tuyệt vời của chính bạn. 


Mochi – Đại sứ của niềm vui

Mochi được tạo hình là biểu tượng của JOY – 1 trong 5 cảm xúc cơ bản của con người, là cảm xúc dễ nhận biết và được não của chúng ta tìm kiếm nhiều nhất. Khi bạn đang ở trạng thái cảm xúc vui vẻ, não sẽ tiết ra nhiều Dopamine giúp tăng sự tập trung và ảnh hưởng tích cực tới khả năng ghi nhớ dài hạn của não bộ, quá trình học từ vựng từ đó sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Vậy bằng cách nào để Mochi đem đến cho bạn cảm xúc vui vẻ đó?

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng trong mỗi chúng ta đều có bản năng nuôi dưỡng (nurturing instinct). Đó là lý do khi được nhìn ngắm những em bé chúng ta đều thấy chúng rất đáng yêu và cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc sẽ ập tới. Áp dụng theo nghiên cứu đó trong tạo hình cho Mochi, từ hình dáng đến các chi tiết trên cơ thể Mochi đều được tạo thành từ những đường cong mềm mại, mịn màng giúp liên tưởng ngay đến những em bé mũm mĩm, đáng yêu. Sở hữu khuôn mặt dễ thương với đôi môi chúm chím, hai má ửng hồng, bầu bĩnh luôn tươi cười, Mochi trở thành đại sứ của niềm vui mang đến những cảm xúc tích cực và thật nhiều năng lượng cho bạn.


Lucky Mochi – Biểu tượng may mắn trong thi cử

Lucky Mochi – Biểu tượng may mắn trong thi cử

Lucky Mochi là hiện thân của Mochi – biểu tượng của may mắn, là một vật phẩm có ý nghĩa đem đến sự may mắn, thuận lợi trong thi cử. Đứng trước một kỳ thi quan trọng chắc hẳn bạn sẽ gặp không ít những áp lực và lo lắng. Với ý nghĩa của mình, Lucky Mochi sẽ đem đến cho bạn năng lượng tích cực, niềm hứng thú học tập, mọi nỗi lo và áp lực sẽ được giải tỏa, những điều may mắn sẽ luôn ở bên.


Làm thế nào để nhận Lucky Mochi?

Hiện tại cách duy nhất để nhận Lucky Mochi là tham gia các sự kiện nội bộ được tổ chức trên các Group Học viên của MochiMochi. Nếu mong muốn “thu thập” tất cả các bạn Lucky Mochi đáng yêu, bạn hãy chăm chỉ tham gia các hoạt động do MochiMochi tổ chức nhé!