MochiMochi MochiMochi English

Mochi IELTS Unlocked – Hướng dẫn tham gia chương trình

Bạn đang đau đầu vì chưa tìm ra được cách học IELTS thế nào cho hiệu quả? Làm sao cải thiện được các kỹ năng tiếng Anh để bứt phá band điểm IELTS? Đừng lo, Mochi IELTS Unlocked sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này!

Tham gia chương trình, trong vòng 30 ngày kể từ khi mở khóa học, bạn sẽ nhận được X3 quyền lợi: Bứt phá band điểm, Ưu đãi đa tầng, Quà tặng cực chất. Cùng Mochi tìm hiểu kỹ hơn về Mochi IELTS Unlocked qua bài viết này nhé!

Quà tặng IELTS Package phiên bản đặc biệt

1. Mochi IELTS Unlocked là gì nhỉ?

Mochi IELTS Unlocked là chương trình có 1 – 0 -2 của MochiMochi dành riêng cho học viên mua khóa học MochiMochi/MochiVideo vào tháng 9, giúp các bạn chinh phục band điểm IELTS trong 30 ngày.

Chương trình Mochi IELTS Unlocked

Trong vòng 30 ngày kể từ khi mở khóa học, bạn sẽ thực hiện 2 nhiệm vụ để có cơ hội bứt phá band điểm IELTS của bản thân:

  • Đối với học viên của MochiVideo: Đạt 3000 điểm tích lũy
  • Đối với học viên của MochiMochi: Tăng thêm 1000 từ vựng Siêu trí nhớ (level 4 + 5)

Chỉ cần bạn hoàn thành 1 trong 2 thử thách, bạn sẽ có cơ hội nhận 1 IELTS Package (bao gồm Sổ, Bút chì, Tẩy, Memo, Móc khóa, Bookmark) hỗ trợ bạn trong quá trình luyện thi IELTS

Tuy nhiên, nếu bạn Nâng cấp Premium cả MochiMochi và MochiVideo theo gói Combo (Giá ưu đãi chỉ còn 1tr498k) và đồng thời hoàn thành cả 2 thử thách trên (*), bạn sẽ nhận được bộ IELTS Package Advanced(**) siêu đặc biệt (bổ sung thêm 01 túi Tote Limited thiết kế bởi Mochi)

(*) Bạn cần đăng ký 01 mail tài khoản cho MochiMochi và MochiVideo thôi nhé~

(**) Bộ IELTS Package Advanced dành cho học viên đăng ký theo gói Combo (không áp dụng cho học viên đăng ký riêng)


2. Cách đăng ký tham gia chương trình Mochi IELTS Unlocked

Dễ dàng chinh phục band điểm mơ ước chỉ với các bước cực đơn giản sau:

  1. Đăng ký tham gia chương trình tại đây
  2. Mở khóa học trong tháng 9/2023. Thử thách sẽ bắt đầu vào ngày bạn mở khóa học
  3. Ngay sau khi mở khóa học, bạn gửi Màn hình ôn tập của MochiMochi/MochiVideo cho Fanpage MochiMochi để chúng mình xác nhận số lượng từ vựng và số ngày học là chính xác
  4. Sau khi hoàn thành thử thách, bạn hãy gửi ảnh kết quả cho Fanpage MochiMochi. Sau 30 ngày kể từ khi mở khóa học, Mochi nhận kết quả của thử thách trong vòng 24h. Sau thời gian này, Mochi hiểu rằng bạn đã không thể hoàn thành thử thách

3. Giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ mang tên “Task 3 IELTS Listening”

Trong 30 ngày đăng ký tham gia, học viên MochiMochi tăng thêm +1000 từ vựng từ level 4 trở lên hoặc tích lũy được 3000 điểm khi học MochiVideo, nhận quà nếu:

  • Hoàn thành nhiệm vụ thử thách của MochiMochi hoặc MochiVideo: Tặng 01 IELTS Package (bao gồm Sổ, Bút chì, Tẩy, Memo, Móc khóa, Bookmark) giúp bạn chuẩn bị tốt cho quá trình luyện thi IELTS
  • Hoàn thành cùng lúc 2 nhiệm vụ thử thách: Rinh ngay 01 IELTS Package Advanced cực xịn sò (bổ sung thêm 01 túi Tote Limited thiết kế bởi Mochi)

Lưu ý: Chương trình Mochi IELTS Unlocked chỉ dành cho học viên đăng ký MochiMochi Premium hoặc MochiVideo Premium trong tháng 9


4. Câu hỏi thường gặp

Chương trình sẽ diễn ra đến khi nào?

Chương trình sẽ bắt đầu mở đăng ký từ 01/09 đến hết 30/09 hoặc cho đến khi hết quà.

Chương trình dành cho tất cả học viên đúng không?

Chương trình chỉ áp dụng cho các bạn học viên mới nâng cấp MochiMochi Premium hoặc MochiVideo Premium trong tháng 9/2023.

Phải hoàn thành 2 thử thách mới nhận được quà đúng không?

Chỉ cần hoàn thành 1 trong 2 thử thách, bạn đã nhận được 1 IELTS Package siêu đáng yêu đến từ MochiMochi rồi.

Tuy nhiên, nếu bạn nâng cấp Premium cả MochiMochi và MochiVideo theo gói Combo (giá ưu đãi 1.498.000đ) và đồng thời hoàn thành cả 2 thử thách trên, bạn sẽ nhận được bộ Advanced IELTS Package.

Có thể vừa nhận IELTS Package và Advanced IELTS Package không?

Trong thể lệ của sự kiện, không áp dụng đồng thời 2 thử thách cho 1 tài khoản đăng ký tham gia. Vì vậy, bạn chỉ có thể nhận IELTS Package hoặc Advanced IELTS Package.