MochiMochi

Mua bán tài khoản MochiMochi đã qua sử dụng – Cẩn thận mất tiền oan

Khi dạo một vòng các Group tiếng Anh, bạn có thể bắt gặp các bài viết bán lại tài khoản học MochiMochi với giá chỉ bằng một nửa giá trên website chính thức. Nếu chỉ nhìn vào mức giá mà người bán đưa ra, bạn có thể nghĩ đó là một món hời. Nhưng trên thực tế, không ít người đã lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi mua khóa học kiểu “sang tay” như thế này.

Đăng bán lại tài khoản MochiMochi trên mạng

1. Chuyển khoản xong là người bán “bốc hơi” luôn

Đây là rủi ro có thể xảy ra với mọi giao dịch Online.

Một số bạn cả tin nên đã chuyển tiền cho người lạ với hi vọng mua được khóa học giá rẻ, không ngờ chuyển khoản xong thì người bán cũng biến mất luôn, không có cách nào liên hệ được. Mất vài trăm ngàn mà không làm gì được, chỉ đành ôm cục tức vào người.

Các bạn có liên hệ nhờ MochiMochi hỗ trợ, nhưng trong trường hợp này chúng mình cũng không thể làm gì hơn.


2. Tài khoản cũ ảnh hưởng tới hiệu quả học

Kể cả trong trường hợp người bán thật sự gửi lại tài khoản học cho bạn, bạn vẫn sẽ gặp phải vấn đề này. 

MochiMochi không cho phép reset lại tài khoản để quay trở về mốc 0. Tức là nếu bạn mua lại tài khoản, lịch sử học tập cũ sẽ không thể xóa đi được. MochiMochi xây dựng thuật toán dựa trên lịch sử học tập, vì vậy các tài khoản đã qua sử dụng khó có thể tối ưu 100% cho việc học của bạn. Kể cả người học trước đó mới chỉ học một vài bài, hiệu quả học của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Chưa kể, một số người bán thu lợi bằng cách bán lại 1 tài khoản cho nhiều người khác nhau. Kết quả là 2-3 người dùng chung một tài khoản, làm mất hoàn toàn hiệu quả học tập của App. Lúc đó dù bạn có sử dụng App thường xuyên thì cũng khó mà tiến bộ được.


3. Không được MochiMochi hỗ trợ

MochiMochi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. Tuy nhiên chính sách hỗ trợ này không áp dụng với các tài khoản được bán lại. Vì vậy, nếu bạn mua lại tài khoản từ người khác và gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, bạn không có cách nào khác ngoài liên hệ người đã bán tài khoản cho bạn để nhờ hỗ trợ. 


Vì những lý do trên, chúng mình khuyên các bạn tuyệt đối không mua lại tài khoản đã qua sử dụng, cho dù giá rẻ đến đâu và người bán quen thân với các bạn ra sao. Đầu tư cho việc học không bao giờ là thừa, đừng vì tiết kiệm chút tiền mà gặp phải những rủi ro, phiền phức không đáng có. 

Cách an toàn và tiết kiệm nhất luôn luôn là mua tài khoản trực tiếp từ MochiMochi theo hướng dẫn. Nếu có điều gì lăn tăn, bạn đừng ngại liên hệ với MochiMochi để nhận thông tin ưu đãi và hỗ trợ thanh toán nhé!


Liên hệ với MochiMochi

Nếu gặp khó khăn trong quá trình kích hoạt mở khóa bài học, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của MochiMochi qua một trong hai kênh liên hệ sau: 

Tips: Bạn hãy mô tả rõ, kèm theo ảnh chụp màn hình (nếu có) vấn đề mà mình gặp phải để MochiMochi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng và kịp thời nhất.