MochiMochi

Share tài khoản MochiVocab – Tiết kiệm hay lợi bất cập hại?

Dùng chung tài khoản MochiVocab với người khác vừa không giúp bạn tiết kiệm tiền, vừa gây cho bạn rất nhiều phiền toái và rủi ro không đáng có.

1. Dùng chung tài khoản = Sai “Thời điểm vàng”

MochiVocab dựa trên lịch sử học tập để để nhắc nhở bạn ôn tập vào thời điểm vàng.

Nếu lịch sử học tập được trộn lẫn của nhiều người khác nhau, các tính toán này sẽ không còn chính xác nữa. Khi các cấp độ từ vựng và “thời điểm vàng” đã bị tính sai, việc học với MochiVocab sẽ mất hiệu quả hoàn toàn. Trong trường hợp đó, kể cả bạn dùng App thường xuyên, bạn cũng sẽ không đạt được hiệu quả học tập như mong đợi. Kết quả là lãng phí tiền bạc, tiêu tốn công sức, thời gian mà không mang lại kết quả.

Thông báo ôn tập vào thời điểm vàng

2. Tài khoản dùng chung phát sinh nhiều rắc rối và bất tiện

Thử tưởng tượng bạn sử dụng MochiVocab để học từ vựng cơ bản, nhưng mỗi lần vào App ôn tập bạn đều chẳng thấy từ mình đã học mà chỉ thấy những từ vựng TOEIC lạ huơ lạ hoắc do người khác học mà xem. Cực kì phiền phức và bực mình!

Hầu hết các sự kiện nội bộ mà MochiMochi tổ chức đều tính thành tích theo tài khoản học. Nếu bạn dùng chung tài khoản với người khác, bạn khó có thể tham gia những sự kiện này và nhận quà.


3. Share tài khoản – tiềm ẩn rủi ro mất tài khoản

Việc share tài khoản luôn tiềm ẩn rủi ro, đặc biệt khi bạn chia sẻ với những người xa lạ. Với chính sách hiện tại, MochiMochi chỉ hỗ trợ cho 1 người/ tài khoản. Trong trường hợp bạn bị mất tài khoản do dùng chung, MochiMochi cũng không thể hỗ trợ bạn lấy lại tài khoản được. 


4. Hãy tiết kiệm đúng cách

Cách thực tế nhất để tiết kiệm tiền bạc, thời gian, công sức đó là có một kế hoạch học tập hợp lý, đều đặn. Ví dụ như chia sẻ trong Group học viên của MochiMochi:

Khi nâng cấp gói premium, ngoài 20 khóa học có sẵn trong App, bạn có thể thêm đến 60.000+ từ vựng thông dụng theo nhu cầu học của mình để ôn tập với tính năng “thời điểm vàng”.

Chi phí cho để nâng cấp tài khoản Premium của MochiVocab là 499.000 đ cho gói 1 năm và 999.000 cho gói 3 năm. Vì vậy, nếu bạn nghiêm túc và chăm chỉ học hàng ngày, chỉ cần ~1.000 đ/ ngày là có thể học thoải mái và hiệu quả rồi. Nếu có thể học tiếng Anh dễ dàng và tiến bộ nhanh chóng thì khoản đầu tư này không tồi chút nào, đúng không?

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng MochiVocab, đừng ngại liên hệ với chúng mình để được hỗ trợ nhé!


Liên hệ với MochiMochi

Nếu gặp khó khăn trong quá trình kích hoạt mở khóa bài học, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của MochiMochi qua một trong hai kênh liên hệ sau: 

Tips: Bạn hãy mô tả rõ, kèm theo ảnh chụp màn hình (nếu có) vấn đề mà mình gặp phải để MochiMochi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng và kịp thời nhất.