MochiMochi

Cách nhận biết hình thức mua bán tài khoản lậu, lừa đảo giả mạo MochiMochi

MochiMochi là app học từ vựng tiếng Anh, tiếng Nhật hiệu quả. Để có thể mở khoá toàn bộ app, bạn sẽ cần một khoản chi phí để Mã kích hoạt hoặc thanh toán trực tiếp trong ứng dụng. Biết được điều này, nhiều thành phần lừa đảo đã lợi dụng điều này để trục lợi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sử dụng của học viên. Bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết được các hình thức mua bán tài khoản lậu, lừa đảo giả mạo MochiMochi.

1. Giả mạo MochiMochi bằng những nguồn tải ứng dụng không chính thống:

Đặc điểm nhận diện lừa đảo giả mạo

– Địa chỉ tải app không phải là một trong ba địa chỉ chính thống của App Store, Google Play Store, hoặc mochidemy.com.

– Ứng dụng tải App xuống phải thông qua một ứng dụng thứ ba.

App MochiMochi không chính thống

Cách để tránh bị lừa đảo

– Luôn luôn tải MochiMochi từ AppStore (với các thiết bị chạy iOS) và Google Play Store (với các thiết bị chạy Android).

MochiMochi trên App Store và Google Play Store

– Hoặc dùng phiên bản Website của MochiMochi

Lưu ý: Với những nguồn tải không phải là những nguồn trên, các bạn nên inbox fanpage MochiMochi (https://www.facebook.com/Mochidemy) để MochiMochi kiểm tra những nguồn tải app đấy nhé.

2. Mua bán tài khoản lậu:

Đặc điểm nhận diện lừa đảo giả mạo:

– Bình luận, đăng bài dạo để bán, chuyển nhượng tài khoản MochiMochi.

– Nhắn tin, gọi điện trực tiếp để nhượng lại tài khoản học với giá rẻ hơn giá trên website mochidemy.com của MochiMochi.

Hành vi mua bán tài khoản MochiMochi lậu

Cách để tránh bị lừa đảo:

– Để đảm bảo quyền lợi của mỗi học viên, MochiMochi cần đảm bảo các tài khoản được cá nhân hoá và đảm bảo các thuật toán được tính toán đúng với mỗi học viên. Chính vì vậy, MochiMochi sẽ không hỗ trợ các bạn mua lại tài khoản từ nguồn khác dưới mọi hình thức (chỉ được mua Mã kích hoạt thông qua các kênh chính thống của MochiMochi)

– Các kênh chính thống để mua tài khoản Premium bao gồm:

Trên đây là tổng hợp hướng dẫn cách nhận biết các hình thức mua bán tài khoản lậu, lừa đảo giả mạo MochiMochi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích để bạn tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng, lừa đảo. Mọi thắc mắc, góp ý bạn vui lòng nhắn tin trực tiếp cho MochiMochi qua fanpage nhé!