MochiMochi

Cẩn thận 3 cách lừa đảo, bán tài khoản lậu MochiMochi

MochiMochi là app học từ vựng tiếng Anh, tiếng Nhật hiệu quả. Để có thể mở khoá toàn bộ app, bạn sẽ cần một khoản chi phí để Mã kích hoạt hoặc thanh toán trực tiếp trong ứng dụng. Biết được điều này, nhiều thành phần lừa đảo đã lợi dụng điều này để trục lợi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sử dụng của học viên. Ở bài viết này, MochiMochi sẽ liệt kê một số cách thức lừa đảo, bán tài khoản lậu phổ biến và cách để bạn mở khoá tài khoản MochiMochi an toàn.


Cách 1: Sử dụng chiêu trò, lừa hệ thống để bán tài khoản lậu

Các đối tượng lừa đảo sẽ dùng chiêu trò để lừa hệ thống của Apple và Google, qua đó có được tài khoản Premium của MochiMochi. Bằng cách đó, những đối tượng này sẽ dụ dỗ các bạn mua tài khoản của họ với giá rẻ hơn khá nhiều so với giá của MochiMochi công bố. Bên cạnh đó là những lời hứa, trấn an để đảm bảo người dùng sẽ tin tưởng và mua tài khoản của họ.

Theo thời gian, Apple và Google sẽ sớm phát hiện và khoá tài khoản ngay sau đó, các bạn sẽ không còn được sử dụng tài khoản đó nữa. Và để bảo vệ quyền lợi của các học viên, MochiMochi cũng không thể hỗ trợ các bạn mua khoá học ở các nguồn không chính thống.


Cách 2: Nhượng lại tài khoản đã qua sử dụng

Có một số học viên đã mua khoá học của MochiMochi nhưng không muốn học nữa và muốn nhượng lại tài khoản. Để đảm bảo quyền lợi của mỗi học viên, MochiMochi cần đảm bảo các tài khoản được cá nhân hoá và đảm bảo các thuật toán được tính toán đúng với mỗi học viên. Chính vì vậy, MochiMochi sẽ không hỗ trợ các bạn mua lại tài khoản từ nguồn khác dưới mọi hình thức (chỉ được mua Mã kích hoạt thông qua các kênh chính thống của MochiMochi).

Hành vi nhượng lại tài khoản MochiMochi

Các bạn muốn mở khoá toàn bộ bài học thì hãy mua trực tiếp qua các kênh chính thống từ MochiMochi. MochiMochi không chỉ đảm bảo quyền lợi của mỗi học viên mà sẽ còn luôn túc trực để giúp các bạn xử lý các trường hợp lỗi từ tài khoản. Không những thế, việc học trên tài khoản đã sử dụng sẽ gây ảnh hưởng đến việc app tính toán sai Thời điểm vàng và không giúp bạn tối đa hoá được khả năng ghi nhớ.


Cách 3: Mạo danh MochiMochi để bán khoá học

Có một số đối tượng lừa đảo giới thiệu mình là nhân viên trong đội ngũ của MochiMochi và mời gọi người dùng mua khoá học với giá rẻ hơn.

Để tránh được những thiệt hại không đáng có, các bạn cần đảm bảo mình đang liên hệ với MochiMochi qua các kênh truyền thông chính thống của MochiMochi, bao gồm:

Nếu các bạn cảm thấy có dấu hiệu lừa đảo, các bạn nên nhắn tin trực tiếp cho Fanpage MochiMochi để được hỗ trợ và xác minh về nguồn gốc mua mã kích hoạt nhé.

Lưu ý: MochiMochi chỉ bán Mã kích hoạt tài khoản Premium hoặc hỗ trợ kích hoạt tài khoản nếu bạn không biết nạp mã, MochiMochi tuyệt đối không bán tài khoản.

Trên đây là tổng hợp 3 cách lừa đảo, bán tài khoản lậu MochiMochi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích để bạn tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng, lừa đảo. Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng MochiMochi, đừng ngại liên hệ với chúng mình để được hỗ trợ nhé!


Liên hệ với MochiMochi

Nếu gặp khó khăn trong quá trình kích hoạt mở khóa bài học, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của MochiMochi qua một trong hai kênh liên hệ sau: 

Tips: Bạn hãy mô tả rõ, kèm theo ảnh chụp màn hình (nếu có) vấn đề mà mình gặp phải để MochiMochi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng và kịp thời nhất.