MochiMochi

MochiMochi bán tài khoản qua sử dụng?

MochiMochi là app học từ vựng tiếng Anh, tiếng Nhật hiệu quả. Để có thể mở khoá toàn bộ app, bạn sẽ cần một khoản chi phí để Mã kích hoạt hoặc thanh toán trực tiếp trong ứng dụng. Gần đây, MochiMochi nhận được phản hồi của học viên về việc bán tài khoản qua sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn về vấn đề trên và những điều các bạn cần lưu ý khi để tránh bị lừa đảo khi mở khoá tài khoản Premium.

1. MochiMochi có bán tài khoản qua sử dụng không?

MochiMochi hiện tại đang kích hoạt tài khoản Premium cho học viên qua những cách chính thống sau:

Website chính thống của MochiMochi

MochiMochi chỉ bán Mã kích hoạt tài khoản Premium hoặc hỗ trợ kích hoạt tài khoản nếu bạn không biết nạp mã, thanh toán trong app chứ MochiMochi tuyệt đối không bán tài khoản.

Chính vì vậy, MochiMochi không bán tài khoản qua sử dụng. MochiMochi sẽ không hỗ trợ các bạn mua lại tài khoản từ nguồn khác dưới mọi hình thức (chỉ được mua Mã kích hoạt thông qua các kênh chính thống của MochiMochi).

Các tài khoản có tên “MochiMochi” hoặc các cá nhân tự nhận là nhân viên của MochiMochi bán cho bạn tài khoản Premium đều là lừa đảo, mạo danh. Các bạn cần nâng cao cảnh giác và đề phòng với những trường hợp này.


2. Làm thế nào để nhận biết hành vi lừa đảo, mạo danh:

Với những bạn học viên không tiếp xúc nhiều với đội ngũ của MochiMochi, rất khó để các bạn nhận biết được hành vi lừa đảo nêu trên. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của mỗi học viên, MochiMochi cần đảm bảo các tài khoản được cá nhân hoá và đảm bảo các thuật toán được tính toán đúng với mỗi học viên. Chính vì vậy, hãy nắm 3 thông tin dưới đây để không bị lừa đảo nhé!

Hành vi lừa đảo bán tài khoản MochiMochi
  1. MochiMochi chỉ bán Mã kích hoạt, tuyệt đối không bán tài khoản Premium.
  2. MochiMochi sẽ chỉ liên hệ với các bạn khi các bạn để lại thông tin (qua website, qua app, qua fanpage) chứ sẽ không chủ động tiếp cận và làm phiền các bạn.
  3. Các hình thức thanh toán chính thống của MochiMochi đã được công bố tại website: https://mochidemy.com/huong-dan-thanh-toan bao gồm 4 cách thanh toán (Đăng ký form, Inbox fanpage, Chuyển khoản, Mua trên App). Ngoài 4 cách thức này ra, các bạn tuyệt đối không chuyển tiền cho các cá nhân khác hoặc qua thanh toán qua một website thanh toán lạ.

Nếu các bạn cảm thấy có dấu hiệu lừa đảo, các bạn nên nhắn tin trực tiếp cho Fanpage MochiMochi để được hỗ trợ và xác minh về nguồn gốc mua mã kích hoạt nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích để bạn tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng, lừa đảo. Mọi thắc mắc, góp ý bạn vui lòng nhắn tin trực tiếp cho MochiMochi qua fanpage nhé!