MochiMochi

Tổng hợp hình nền siêu cute cho điện thoại – MochiMochi

Bộ sưu tập hình nền điện thoại độc đáo dành riêng cho các bạn thân mến của Mochi. Tải và cài làm hình nền ngay để có thêm niềm vui, động lực và sự tích cực mỗi ngày từ MochiMochi nhé.

Tổng hợp hình nền MochiMochi


Hình nền điện thoại Mochi Adventure siêu đẹp và xinh yêu

Tặng bạn bộ hình nền Mochi Adventure – bộ hình đẹp nhất chưa từng có tại MochiMochi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vài hình nền điện thoại ĐẸP – ĐỘC – LẠ thì bộ hình Mochi Adventure chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bộ hình sở hữu giao diện lung linh, đảm bảo ai nhìn cũng phải trầm trồ vì quá đẹp!

Tải và cài ngay cho điện thoại của mình một chiếc hình nền siêu xinh thôi nào!


Hình nền MochiMochi Valentine cực dễ thương và lãng mạn

MochiMochi tặng bạn “bí kíp” cưa đổ người ấy với bộ hình nền điện thoại đôi dịp Valentine siêu cấp đáng yêu nè!

Bộ hình nền dành riêng cho dịp Lễ Tình nhân này, tặng ngay crush, người yêu hoặc một nửa của bạn một chiếc hình nền xinh xỉu đi nè, đảm bảo người ấy sẽ đổ gục vì người tặng quá đáng yêu và hình nền cực ý nghĩa này đó nha. Cùng nhau cài hình nền cặp đôi để ai cũng biết “mình là một cặp” nha ^^

Hình nền MochiMochi Valentine


Hình nền MochiMochi đón Năm mới cực độc đáo

Nhân dịp Năm mới, MochiMochi gửi tặng bạn bộ hình nền điện thoại Năm mới cực kì rực rỡ và độc đáo!

Cùng Mochi đón một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý bạn nha. Mỗi hình tượng trưng cho một điều mà mỗi chúng ta đều mong cầu, hi vọng với bộ hình nền này, bạn sẽ có một năm 2024 thật sự bùng nổ và rực rỡ nhé. Rủ ngay bạn bè, người thân cùng cài bộ hình nền MochiMochi Năm mới để chúc nhau một năm như ý nào bạn ơi!

Hình nền MochiMochi ngày Tết


Hình nền đôi MochiMochi siêu đáng yêu

MochiMochi ra mắt bộ hình nền siêu dễ thương và độc đáo cho điện thoại của bạn! Đừng bỏ lỡ!

1001 biểu cảm cực dễ thương của Mochi và Michi chắc chắn sẽ khiến cho điện thoại của bạn trở nên độc nhất vô nhị đó. Rủ bạn thân cùng cài hình nền nữa thì hết sảy luôn nè ^^ MochiMochi sẽ giúp màn hình điện thoại của bạn trở nên thật đáng yêu, mang đến tâm trạng vui vẻ và hào hứng suốt cả ngày!

Hình nền điện thoại MochiMochi siêu đáng yêu!

Ảnh đại diện 12 Cung hoàng đạo MochiMochi siêu đáng yêu

MochiMochi ra mắt bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực độc đáo và chất lượng cho bạn tha hồ thay hình đại diện nè! Mỗi cung hoàng đạo sẽ có tính cách và đặc điểm khác nhau, bạn thuộc cung nào nhỉ?

Tải ngay hình cung hoàng đạo của bạn và cài làm ảnh đại diện thôi nào, nhớ rủ bạn bè thay chung để cùng “tự tin khoe cá tính” nha ^^

Ảnh đại diện 12 Cung hoàng đạo MochiMochi


Hình nền Giáng Sinh MochiMochi 2023

MochiMochi ra mắt bộ hình nền Giáng sinh siêu độc lạ cho điện thoại của bạn trong mùa lễ hội này!

Cùng Mochi đón mùa lễ an lành và nhiều may mắn với bộ hình nền điện thoại xinh xắn chưa từng có nha bạn ơi. Mùa đông không lạnh vì đã có Mochi kề cạnh rồi nè ^^ Chần chờ gì mà chưa cài ngay những hình nền điện thoại này đi thôi, đảm bảo ai cũng phải trầm trồ vì sự dễ thương cực độ của Mochi Giáng sinh đó nha!

Hình nền điện thoại MochiMochi Giáng sinh