MochiMochi

Mochi Test – Website kiểm tra từ vựng tiếng Anh miễn phí

Làm thế nào để biết vốn từ vựng của mình đang ở đâu, và mình cần trau dồi thêm từ vựng như thế nào để đạt được mục tiêu? Hãy thử Website Mochi Test – Kiểm tra từ vựng tiếng Anh miễn phí!

1. Mochi Test là gì?

Mochi Test là Website kiểm tra từ vựng tiếng Anh, gồm các bài kiểm tra ngắn. Mỗi bài kiểm tra có 10 câu và có thể hoàn thành trong vòng 10 phút. Đây là website miễn phí và không cần đăng ký hay đăng nhập. 

mochi test website kiểm tra từ vựng tiếng anh
Mochi Test là Website kiểm tra từ vựng miễn phí của MochiMochi

Sau khi bạn hoàn thành bài test, bạn sẽ nhận được số điểm kèm kết quả và đáp án chi tiết của từng câu. Dựa trên kết quả, bạn có thể đánh giá được mức độ từ vựng của mình và bổ sung thêm từ mới.

Sau khi bạn hoàn thành bài test, bạn sẽ nhận được đáp án của từng câu

2. Mochi Test dành cho ai? 

Mochi Test hiện tại có các bài Test từ vựng IELTS, TOEIC và THPTQG. Tuy nhiên kể cả bạn không có mục tiêu tham gia các kì thi này, bạn vẫn có thể sử dụng các bài test này để kiểm tra và tăng vốn từ vựng cho mình. 

Để sử dụng hiệu quả Mochi Test, bạn hãy thử áp dụng một số lời khuyên sau: 

  • Dù đây bài test không tính thời gian, nhưng hãy coi đây như một cơ hội để rèn luyện kĩ năng làm bài của mình. Đọc kĩ đề bài và suy đoán nghĩa các từ vựng bạn chưa biết.
  • Sau khi hoàn thành bài test, đừng vội thoát. Hãy dành thời gian đọc kĩ đáp án, kể cả những câu bạn làm đúng. 
  • Lưu lại các từ vựng mới trong bài test để ôn tập, gia tăng vốn từ.

3. Sử dụng Mochi Test và Mochi Dictionary để tăng vốn từ 

Để tăng hiệu quả của Mochi Test, bạn hãy sử dụng kết hợp với Mochi Dictionary

Mochi Dictionary là tiện ích tra và lưu từ của MochiMochi. Nếu bạn biết cách kết hợp 2 tiện ích này, mỗi lần làm test sẽ là một lần bạn tích lũy thêm rất nhiều từ vựng hữu ích. 

Sau khi cài đặt Mochi Dictionary, bạn có thể bắt đầu tra cứu vào lưu các từ vựng mới bạn gặp khi làm Test và ôn tập lại với tính năng thời điểm vàng của MochiMochi.


Liên hệ với MochiMochi

Nếu gặp khó khăn trong quá trình tải và sử dụng App, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của MochiMochi qua một trong hai kênh liên hệ sau: 

Tips: Bạn hãy mô tả rõ, kèm theo ảnh chụp màn hình (nếu có) vấn đề mà mình gặp phải để MochiMochi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng và kịp thời nhất.