MochiMochi

MochiVideo là gì? Hướng dẫn cách sử dụng MochiVideo

1. MochiVideo là gì?

MochiVideo là một nền tảng học tiếng Anh miễn phí qua video của MochiMochi, có kho video hơn 1000+ video đa dạng các chủ đề khác nhau.

MochiVideo không chỉ cung cấp các video học tiếng Anh mà còn tích hợp bài tập ngắn. Điều này giúp học viên có thể tự tăng cường khả năng tiếng Anh của mình một cách tốt nhất.


2. Hướng dẫn học tiếng Anh cùng MochiVideo

Để bắt đầu học tiếng Anh trên MochiVideo, bạn hãy truy cập MochiVideo bằng máy tính, điện thoại, laptop…

Giao diện MochiVideo
Trang web MochiVideo

Sau khi truy cập trang web, bạn sẽ thấy MochiVideo hiển thị các chủ đề khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người học. Các chủ đề có trong MochiVideo bao gồm: Luyện nghe IELTS theo chủ đề; Luyện nghe tiếng Anh theo chủ đề; Học tiếng Anh qua bài hát; Học tiếng Anh qua phim; Học tiếng Anh qua video TED; Luyện nghe TOEIC theo trình độ.

Để bắt đầu, bạn hãy lựa chọn các video luyện nghe đã được MochiVideo phân loại sẵn. Việc này giúp bạn làm quen với từ vựng và cách diễn đạt thường gặp, từ đó nâng cao kỹ năng nghe và mở rộng vốn từ của mình.

Tra từ trong các video
Tính năng tra cứu ngay trong video

Khi luyện nghe, MochiVideo áp dụng phương pháp Nghe – Phản xạ giúp bạn rèn luyện việc nắm bắt từ vựng trong đoạn hội thoại. Sau khi đã có phản xạ ở những lần học đầu tiên, MochiVideo gợi ý bạn tiếp tục luyện nghe chi tiết trong từng video. Bạn có thể tra cứu từ vựng ngay trong video để hiểu rõ nghĩa và ngữ cảnh sử dụng từ.

Trong quá trình học tiếng Anh với MochiVideo, bạn cũng có thể kiểm tra và đọc lại toàn bộ transcript của bài nghe bằng cách bấm vào nút bàn phím ở phía dưới video.

Transcript đều có trong mỗi video
Mỗi video đều có bản transcript riêng

3. Kho video tiếng Anh đa dạng và chất lượng của MochiVideo

Luyện nghe tiếng Anh qua video là một phương pháp học hiệu quả vì có thể vừa giúp tăng vốn từ và kỹ năng xử lý thông tin. Các bài nghe của MochiVideo giúp bạn làm quen với các chủ đề thường gặp trong các đề thi IELTS, TOEIC như: Family, School, Education, Science, Sports, Career, Economics, Politics,… 

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể nâng cao trình độ thông qua việc học tiếng Anh qua bài hát, bộ phim hay những video của TED Talk.

Kho video có nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau
Kho video mở rộng đa dạng các chủ đề khác nhau

Tham gia group Facebook Tự học IELTS với MochiMochi để có cơ hội tham gia sự kiện và nhận thật nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn cũng như kết nối với bạn bè để cùng nhau chia sẻ và học tập nhé!


Liên hệ với MochiMochi

Nếu gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm và sử dụng MochiVideo, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của MochiMochi qua một trong hai kênh liên hệ sau: 

Lưu ý: Bạn hãy mô tả rõ, kèm theo ảnh chụp màn hình (nếu có) vấn đề mà mình gặp phải để MochiMochi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng và kịp thời nhất.