MochiMochi MochiMochi English

Gợi ý 5 trang web thi thử IELTS online tại nhà chất lượng nhất

Thi thử IELTS online dạo gần đây đang là một trong những từ khóa được nhiều bạn quan tâm nhất. Việc này không chỉ giúp bạn luyện tập thêm nhiều dạng bài sẽ xuất hiện trong bài thi mà còn phần nào đánh giá được trình độ của bản thân. Cùng Mochi tìm hiểu Top 5 trang web thi thử IELTS online chất lượng nhất nhé!

1. Có nên thi thử IELTS online tại nhà không?

Thi IELTS trên máy tính đã trở thành một hình thức hoàn toàn mới và được nhiều ứng viên lựa chọn cho quá trình ôn thi IELTS. Điều đặc biệt là trong bài thi này, bạn sẽ thực hiện các kỹ năng nghe, đọc và viết trên giao diện máy tính.

Có nên thi thử IELTS online không?

Việc thi thử IELTS online mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho bạn. Trước hết, bạn có thể làm quen với bài kiểm tra IELTS trên máy tính thông qua việc thực hiện các bài kiểm tra đọc và nghe. Điều này giúp bạn biết rõ trình độ hiện tại và nhận ra điểm yếu để có thể cải thiện. Ngoài ra, việc thực hiện nhiều bài thi thử IELTS Online với định dạng tương tự bài kiểm tra chính cũng giúp bạn rèn luyện và cải thiện kỹ năng của mình. Bạn sẽ làm quen với các loại câu hỏi, thời gian giới hạn và yêu cầu đặc biệt trong bài thi.

2. Top 5 trang web thi thử IELTS online tại nhà chất lượng nhất

Trong quá trình ôn thi IELTS, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các trang web thi thử chất lượng để rèn luyện và nâng cao kỹ năng của bạn ngay tại nhà. Dưới đây Mochi đã gợi ý với bạn tổng hợp 5 trang web thi thử IELTS online hoàn toàn miễn phí.

2.1. IELTS Super 

IELTS Super là một trong những lựa chọn phổ biến của cộng đồng luyện thi IELTS miễn phí. Trang web cung cấp đa dạng các bài thi thử cho cả IELTS Academic và IELTS General Training. Ngoài ra, nội dung bài thi cũng được IELTS Super thiết kế gần giống với đề thi thực tế và đi kèm với đáp án chi tiết.

Trang web IELTS Super có kho bài thi đa dạng

Một số điểm đáng chú ý khác của IELTS Super có thể kể đến như: 

  • Sử dụng đồng hồ bấm giờ. Việc này cho phép người dùng có thể rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian như trong bài thi thật.
  • Kho bài thi trên IELTS Super cực kỳ đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau như Technology; Education; Environment;… Ngoài các bài lấy từ các nguồn sách uy tín thì trang web này cũng cung cấp những bài thi thực tế.
  • Giao diện của bài thi reading được thiết kế tương tự bài thi IELTS trên máy tính (bên trái là đoạn văn, bên phải là câu hỏi), giúp người dùng luyện tập cũng như làm quen như khi đi thật
  • Đề thi ngắn, mỗi đề sẽ chỉ kéo dài khoảng 10 phút. Điều này rất phù hợp cho các bạn mới bắt đầu, hướng dẫn rõ ràng, phân loại cụ thể sẽ hỗ trợ những bạn mới bắt đầu làm quen và chọn lựa những bộ đề hợp trình độ.

2.2. Mini IELTS

Mini IELTS cung cấp một loạt các bài thi thử IELTS online được thiết kế để phù hợp với cấu trúc của kỳ thi IELTS. Đây là một trong những website hiếm hoi có các bài đọc trong phần thi General Training Điểm đặc biệt ở website này là người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn bài luyện tập tương ứng với một dạng câu hỏi nhất định. Ví dụ multiple choice và map là hai dạng bài mà bạn đang muốn cải thiện và luyện tập, bạn dễ dàng tìm được vô số các bài tập có format tương tự ở Mini test.

Giao diện của trang Mini IELTS


2.3. IELTS Online Test

Đây hẳn là trang web không còn xa lạ gì với cộng đồng ôn thi IELTS nữa khi được người học truyền tai nhau nhiều nhất. Các bài thi trên trang IELTS Online Test đều được cung cấp với đáp án và giải thích chi tiết câu trả lời. Điều này giúp người dùng hiểu rõ vị trí chứa câu trả lời trong bài đọc và cũng cung cấp các từ đồng nghĩa với từ khóa trong bài thi, giúp mở rộng thêm vốn từ vựng.

Giao diện của trang IELTS Online Test

Ngoài các bài thi, trang web còn chia sẻ kinh nghiệm làm bài, chiến thuật và các mẹo giúp bạn làm bài nhanh và chính xác. Bạn cũng có thể tìm thấy các bài viết mẫu đạt band điểm cao, giúp bạn học hỏi và cải thiện cách viết của mình.


2.4. IELTS EXAM

Trang web IELTS EXAM được thiết kế theo giao diện dễ nhìn, dễ thao tác, các bài tập được phân loại theo từng kỹ năng, trình độ nên rất tiện lợi cho những ai muốn tự học tại nhà.

Một ưu điểm đáng chú ý của trang web này là việc cung cấp 15 bài luyện tập kèm theo ví dụ minh họa dễ hiểu cho từng phần. Điều này giúp bạn củng cố kiến thức một cách chắc chắn hơn cho từng kỹ năng. Bạn có thể thực hành và áp dụng những gì đã học thông qua các bài tập và ví dụ, từ đó nâng cao khả năng của mình.

Trang web IELTS EXAM


2.5. IELTS BUDDY

Giống như IELTS Exam, trang web IELTS Buddy cũng là một nguồn tài liệu hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp cho người học những kiến thức quan trọng về ngữ pháp và từ vựng, đồng thời cung cấp các bài tập luyện tập để rèn luyện kỹ năng làm bài.

Trang web IELTS Buddy

Trang web IELTS Buddy là một kho đề thi thử IELTS online giúp bạn ôn luyện một cách hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy thông tin về các chủ điểm ngữ pháp quan trọng và vốn từ vựng phong phú trên trang web này. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp các bài tập luyện tập để bạn áp dụng và rèn luyện kỹ năng của mình.

Trên đây là danh sách 5 trang web thi thử IELTS online tại nhà uy tín nhất do Mochi tổng hợp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích bạn trong việc tìm ra được nguồn thi thử, luyện tập các dạng bài IELTS phù hợp nhất với bản thân nhé!

Xem thêm: